Hạnh phúc đến rồi – phần 2 : Nhiều cuốn hút từ tập 262 đến 268 !

Bộ phim truyền hình Đài Loan nhiều tập Hạnh phúc đến rồi – phần 2 đang tiếp tục phát trên Truyền Hình Vĩnh Long 1. Từ 26/8đến 1/9, THVL 1 phát từ tập 262 đ0ến 268 với nhiều tình tiết lôi cuốn, hấp dẫn.


Chân tình của Chân Mỹ khiến Văn Long nhận ra tình yêu mà anh dành cho cô

Sau khi nghe theo “quân sư tình yêu” Tuấn Hiền và bày đủ cách để Văn Long thú nhận tình cảm nhưng không thành công, Chân Mỹ đành phải thú nhận tình cảm trong lòng mình bấy lâu dành cho Văn Long. Cô cũng hiểu rằng Văn Long vẫn còn yêu Hiểu Bình và mặt khác ba của cô vẫn gây rắc rối cho Văn Long nên mình rất muốn quên anh đi, nhưng càng cố quên chỉ càng nhớ thêm. Văn Long lặng im, chỉ biết lắng nghe những lời tỏ tình đầy chân thành của cô gái mà anh cũng đã dành rất nhiều thiện cảm.


Chân Mỹ quyết định tạo một cơ hội cho cả hai khi ngày mai là sinh nhật của cô, và chỉ cần Văn Long xuất hiện tại buổi sinh nhật để chúc mừng thì Chân Mỹ sẽ hiểu rằng anh đã mở lòng đón nhận tình cảm của cô, và ngược lại. Cô vẫn hi vọng Văn Long sẽ đến và cô sẽ chờ đến cuối buổi tiệc để mong được gặp anh.

Văn Long lặng lẽ ngước nhìn Chân Mỹ đang vội vã bước nhanh qua anh, lòng tràn ngập suy tư!


Cất mối tình đẹp với Hiểu Bình vào ký ưc để đón nhận Chân Mỹ, Văn Long lại gặp biến cố

Trong tay là hộp quà dành tặng cho Chân Mỹ nhưng Văn Long vẫn tần ngần không thể bước đi. Trong lòng anh là bao nhiêu suy nghĩ hỗn loạn, bởi lẽ Văn Long đã nhận ra mình đã yêu Chân Mỹ từ lâu, nhưng điều khiến anh chưa dám đón nhận và thổ lộ tình cảm với cô là vì Miệng Rộng. Nếu như tình yêu của cả hai không được ba của Chân Mỹ đồng ý thì chẳng phải sẽ gây tổn thương cho cô gái nhỏ, thuần lương, nhân hậu như Chân Mỹ hay sao! Tuy nhiên, Văn Long vẫn quyết định sẽ cùng Chân Mỹ vượt qua mọi khó khăn.



Anh tìm đến bên bờ biển để nói lời tạm biệt Hiểu Bình cũng như cất mối tình đẹp với cô vào ký ức. Văn Long tin rằng, nếu Hiểu Bình gặp được Chân Mỹ chắc chắn sẽ thích cô ấy. Chiếc nhẫn kỷ niệm ngày nào với Hiểu Bình cũng được Văn Long kéo ra khỏi tay để cất vào túi, như cất đi một mảnh ký ức đẹp với người mà anh hết lòng yêu thương.


Tuy nhiên, khi Văn Long sẳn sàng đón nhận tình cảm với Chân Mỹ thì anh lại gặp tai nạn do đàn em Miệng Rộng gây ra.

Liệu Văn Long có thể đến kịp buổi tiệc mừng sinh nhật của Chân Mỹ hay không?

Mạnh Khương
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: giadinhtieudung@gmail.com

* Trang Thông tin Điện tử Tổng hợp
Giấy phép ICP số 45/GP-STTTT do Sở TTTT cấp ngày 06/08/2019
Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà báo Hương Sen
Ghi rõ nguồn: giadinhtieudung.vn khi lấy thông tin từ trang này

* Bản quyền thuộc Hello Media
Văn phòng: Đường số 9, khu đô thị Sala,
Thành phố Thủ Đức, TP.HCM
Email: giadinhtieudung@gmail.com