Ngày 30/7, sự kiện khuyến mại hàng hiệu – City Sale (chuỗi shopping Season mùa 2024) do Sở Công Thương TP.HCM chủ trì, phối hợp cùng các cơ quan, đơn vị, địa phương tổ chức chính thức khai mạc.
Thời gian qua, tình hình kinh tế - xã hội đối mặt với nhiều thách thức do cả yếu tố chủ quan lẫn khách quan, ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp. Với tinh thần luôn đồng hành và phát triển cùng doanh nghiệp, TP.HCM đã triển khai nhiều chương trình và giải pháp nhằm hỗ trợ doanh nghiệp trong việc sản xuất kinh doanh, đẩy mạnh xuất khẩu, xúc tiến thương mại và tiêu dùng nội địa, từ đó tạo động lực tăng trưởng cho nền kinh tế.
Một trong những nỗ lực của TP.HCM là Chương trình Khuyến mại tập trung – Mùa mua sắm “Shopping Season”. Chương trình này đã trở thành một hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng của TP.HCM, không chỉ ngày càng mở rộng về quy mô mà còn phong phú hơn về nội dung.
Với sự tham gia của các thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng cao và các mức khuyến mại hấp dẫn, Chương trình mang đến trải nghiệm mua sắm độc đáo cho người tiêu dùng và du khách, góp phần xây dựng hình ảnh TP.HCM như một điểm đến mua sắm hiện đại.
Người tiêu dùng mua sắm trong ngày đầu khai trương sự kiện khuyến mại hàng hiệu – City Sale.
Nếu Shopping Season mùa 2023 với chủ đề Flash Sale thu hút 400 thương hiệu tham gia và tổ chức trong khuôn khổ 1 địa điểm (lần đầu tại khách sạn Tân Sơn Nhất, quận Phú Nhuận; lần thứ 2 tại TTTM Union Square, Quận 1), thì Shopping Season mùa 2024 với chủ đề City Sale, Ban tổ chức đã có bước đi mạnh mẽ và quyết liệt hơn, khi cùng một thời điểm, đồng loạt tổ chức 3 sự kiện tại 3 vị trí chiến lược của TPHCM. Cụ thể, sự kiện sẽ diễn ra tại Trung tâm thương mại (TTTM) Union Square (Quận 1), TTTM SCVivo City (Quận 7) và Trung tâm thông tin Khoa học & Công nghệ khu vực phía Nam (Quận 11).
Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, ông Lê Huỳnh Minh Tú - Phó Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM cho biết năm nay, TP.HCM tiếp tục tổ chức 2 đợt chương trình khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm “Shopping Season”:
Đợt 1 từ ngày 15/6 đến ngày 15/9/2024; đợt 2 từ ngày 15/11 đến ngày 31/12/2024, với chuỗi các hoạt động thiết thực nhằm tạo điều kiện để các doanh nghiệp đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, góp phần phục hồi và phát triển sản xuất kinh doanh trong điều kiện kinh tế khó khăn như hiện nay; đồng thời góp phần hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế xã hội năm 2024 của TP.HCM.
"Chương trình năm nay dự kiến có hơn 10.000 doanh nghiệp tham gia, với trên 60.000 chương trình khuyến mại của các doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực sản xuất công nghiệp, dịch vụ, thương mại, du lịch... Nhiều hình thức khuyến mại hấp dẫn, khuyến mại tối đa lên tới 100% trong thời gian thực hiện chương trình", ông Lê Huỳnh Minh Tú chia sẻ.
Đặc biệt, năm nay Sở Công thương TP.HCM còn phối hợp với Sở Du lịch để triển khai sự kiện tại Trung tâm thương mại SC VivoCity Quận 7 cùng thời điểm với Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố tại SECC Quận 7, nhằm kết hợp xúc tiến du lịch và thương mại, mang đến nhiều ưu đãi cho cả hàng hóa và các sản phẩm du lịch, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến TP.HCM.
Kỳ khuyến mại "Đại lễ tưng bừng - Mừng tiệc siêu khủng" sẽ diễn ra từ ngày 29/8 đến ngày 11'9, áp dụng ưu đãi tới 50% cho nhiều ngành hàng.
Dịp Lễ 2/9 này, người tiêu dùng không chỉ thoải mái mua sắm với Chương trình “Shopping Season” do Sở Công thương tổ chức mà nhiều doanh nghiệp cũng liên tục tung ra các chương trình khuyến mại để thu hút khách hàng.
Theo đại diện của Tập đoàn Masan, bên cạnh việc đảm bảo ổn định giá cả, từ ngày 29/8, hệ thống siêu thị WinMart, cửa hàng WinMart+/WiN đã triển khai một loạt các chương trình khuyến mại “giá siêu rẻ”. Cụ thể, chương trình khuyến mại định kỳ “Đại lễ tưng bừng - Mừng tiệc siêu khủng” được hệ thống triển khai đến hết ngày 11/9, giảm giá lên đến 50% cho nhiều nhu yếu phẩm.
Bên cạnh đó, các chương trình ưu đãi dành riêng cho hội viên WiN như danh mục hơn 300 sản phẩm giá siêu rẻ, ưu đãi tiết kiệm 20% cho sản phẩm rau sạch WinEco, thịt sạch MEATDeli; Tuần lễ Thương hiệu diễn ra xuyên suốt tháng đại lễ, kết hợp với các nhãn hàng OMACHI (từ 26/8 - 4/9), MILO (từ 5/9 - 12/9) và MAXKLEEN (từ 20/9 - 27/9) cùng nhiều ưu đãi khuyến mại, giảm giá trực tiếp, tặng kèm sản phẩm,...
Khách hàng có thể tham gia mua sắm trực tiếp tại hệ thống siêu thị và cửa hàng trên toàn quốc, hoặc qua kênh trực tuyến winmart.vn.
"WinMart tích cực thu mua sản lượng lớn từ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được người tiêu dùng ưa chuộng để hàng hóa luôn sẵn sàng và đầy đủ để phục vụ người dân trong suốt những ngày lễ. Ngoài ra, chúng tôi cũng phối hợp chặt chẽ với các nhà cung cấp để đảm bảo giá thành sản phẩm luôn tốt tới tay người tiêu dùng", đại diện Tập đoàn Masan chia sẻ.
Theo dự báo, lượng khách hàng đến mua sắm tại chuỗi WinMart/WinMart+/WiN trong kỳ nghỉ lễ 2/9 sắp tới sẽ tăng khoảng 10% so với ngày thường.
Theo Sở Hữu Trí Tuệ
Tags:
tiêu dùng
Bài viết đóng góp, xin gửi về email:
giadinhtieudung@gmail.com