VUI HỌC! HỌC VUI! Sân chơi mới bổ ích cho Thiếu nhi và Gia đình

Chương trình VUI HỌC! HỌC VUI! là sân chơi toàn diện, không chỉ mang lại kiến thức bổ ích cho các bé, mà còn là cơ hội để các bé tỏa sáng, thể hiện cả trí lực và thể lực của mình. Chương trình VUI HỌC! HỌC VUI! được phát sóng lúc 19h50 tối thứ Bảy hàng tuần trên kênh THVL1 của Đài PTTH Vĩnh Long từ ngày 21/09/2024.

“Bầu trời kiến thức” cho trẻ em và gia đình

Đúng với tên gọi của chương trình, VUI HỌC! HỌC VUI! với tiêu chí vừa giúp các bé thể hiện tư duy - kỹ năng – kiến thức, vừa mang lại sự sáng tạo và không khí vui vẻ qua từng vòng chơi, để các bé học tập và tiếp thu hiệu quả. Đây là chương trình truyền hình dành cho các bé thiếu nhi từ 6 đến 10 tuổi, sân chơi để các bé tự tin thể hiện bản thân cả về trí lực và thể lực.


Bên cạnh những giây phút kịch tính cùng khả năng sáng tạo bất ngờ, những ứng biến thông minh, VUI HỌC! HỌC VUI! còn giúp cho gia đình gắn kết hơn khi các bé mời cả bố mẹ cùng đồng hành cuộc thi với mình. Sự phối hợp, hỗ trợ giữa bố, mẹ và con cái giúp cả nhà tự tin thể hiện kiến thức, sự gắn kết thấu hiểu lẫn nhau.


Với tiêu chí toàn diện, các đề tài kiến thức của chương trình đa dạng nhiều lĩnh vực như Văn học, Ngoại ngữ, Khoa học, Lịch sử, Kỹ năng sống… tạo cơ hội cho các bé thể hiện được sự thông minh, tư duy, kiến thức, sự nhanh nhạy và kết nối của mình.

Khán giả không chỉ trải qua những giây phút thư giãn, mà còn có thể hòa mình vào không khí của chương trình để tiếp nhận các thông tin kiến thức mới.


Những nhân vật thú vị

MC Hoàng Rapper vốn được biết đến là người dẫn chương trình duyên dáng và vui nhộn, rất phù hợp với các chương trình dành cho thiếu nhi và gia đình. Qua VUI HỌC! HỌC VUI!, anh cũng thể hiện khả năng linh hoạt của mình khi cùng các đội thi đi từ vòng thi kiến thức đến vòng thi vận động, tạo không khí vui vẻ, năng lượng, hào hứng cho thí sinh lẫn người xem.



Bên cạnh đó, sự thông minh, hoat bát của các thí sinh nhí, cũng như sự xuất hiện của ba mẹ đến từ các ngành nghề khác nhau tạo nên sự đa dạng, phong phú, hấp dẫn cho chương trình.


Hấp dẫn, vui nhộn, gắn kết và bổ ích, VUI HỌC! HỌC VUI! được dự đoán sẽ mang lại những phút giây thư giãn tuyệt vời cho cả gia đình vào cuối tuần. VUI HỌC! HỌC VUI! dự kiến sẽ có 52 tập, trình chiếu lúc 19h50 thứ Bảy hằng tuần trên kênh THVL1 – Đài PTTH Vĩnh Long, từ ngày 21/09/2024.

Lan Điền
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: giadinhtieudung@gmail.com

* Trang Thông tin Điện tử Tổng hợp
Giấy phép ICP số 45/GP-STTTT do Sở TTTT cấp ngày 06/08/2019
Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà báo Hương Sen
Ghi rõ nguồn: giadinhtieudung.vn khi lấy thông tin từ trang này

* Bản quyền thuộc Hello Media
Văn phòng: Đường số 9, khu đô thị Sala,
Thành phố Thủ Đức, TP.HCM
Email: giadinhtieudung@gmail.com