Báo cáo năm 2023 của DV hợp tác cùng WARC cho thấy nhiều nhà tiếp thị tại Châu Á - Thái Bình Dương (APAC) chưa thể đánh giá các giao dịch truyền thông kỹ thuật số dựa trên các chỉ số chất lượng cốt lõi. Chỉ 17% các nhà tiếp thị APAC hiện đang đánh giá các chỉ số quan trọng như tính an toàn và phù hợp với thương hiệu, khả năng hiển thị, gian lận hoặc khu vực địa lý mục tiêu. Hướng dẫn mới này nhằm cung cấp cho các nhà quảng cáo tại APAC kiến thức và công cụ cần thiết để cải thiện hiệu quả chiến dịch quảng cáo thông qua việc xác thực.
Những điểm nổi bật chính trong Hướng dẫn “Sức mạnh của chất lượng phương tiện truyền thông – Cách các nhà tiếp thị APAC có thể tận dụng chất lượng phương tiện truyền thông để đạt ROI quảng cáo cao hơn” bao gồm:
-Điều hướng bối cảnh truyền thông kỹ thuật số ngày nay: Với sự bùng nổ của các kênh kỹ thuật số như mạng xã hội, nền tảng phát trực tuyến, trò chơi và mua sắm, các nhà quảng cáo có thể tận dụng những cơ hội chưa từng có để thu hút khách hàng. Tuy nhiên, đảm bảo chất lượng truyền thông trong bối cảnh phát triển này là yếu tố then chốt để chiến dịch thành công.
-Xác định bốn trụ cột của chất lượng truyền thông: Hướng dẫn nêu rõ bốn yếu tố quan trọng của chất lượng truyền thông bao gồm tính an toàn và sự phù hợp với thương hiệu, khả năng hiển thị, phòng chống gian lận, và khu vực địa lý mục tiêu. Hiểu và xử lý các yếu tố này sẽ giúp tăng hiệu quả của chiến dịch và giảm thiểu rủi ro.
-Đảm bảo chất lượng trong mọi môi trường: DV cung cấp bộ giải pháp toàn diện được thiết kế riêng cho các nhà quảng cáo tại APAC, bao gồm các nền tảng xã hội, truyền thông bán lẻ, truyền hình kết nối (CTV), trò chơi và di động. Các giải pháp này cho phép các nhà quảng cáo xác minh vị trí phương tiện truyền thông ở mọi nơi, đảm bảo các tiêu chuẩn đo lường nhất quán và tính minh bạch trên các khoản đầu tư kỹ thuật số.
-Điều hướng bối cảnh truyền thông kỹ thuật số ngày nay: Với sự bùng nổ của các kênh kỹ thuật số như mạng xã hội, nền tảng phát trực tuyến, trò chơi và mua sắm, các nhà quảng cáo có thể tận dụng những cơ hội chưa từng có để thu hút khách hàng. Tuy nhiên, đảm bảo chất lượng truyền thông trong bối cảnh phát triển này là yếu tố then chốt để chiến dịch thành công.
-Xác định bốn trụ cột của chất lượng truyền thông: Hướng dẫn nêu rõ bốn yếu tố quan trọng của chất lượng truyền thông bao gồm tính an toàn và sự phù hợp với thương hiệu, khả năng hiển thị, phòng chống gian lận, và khu vực địa lý mục tiêu. Hiểu và xử lý các yếu tố này sẽ giúp tăng hiệu quả của chiến dịch và giảm thiểu rủi ro.
-Đảm bảo chất lượng trong mọi môi trường: DV cung cấp bộ giải pháp toàn diện được thiết kế riêng cho các nhà quảng cáo tại APAC, bao gồm các nền tảng xã hội, truyền thông bán lẻ, truyền hình kết nối (CTV), trò chơi và di động. Các giải pháp này cho phép các nhà quảng cáo xác minh vị trí phương tiện truyền thông ở mọi nơi, đảm bảo các tiêu chuẩn đo lường nhất quán và tính minh bạch trên các khoản đầu tư kỹ thuật số.
Ông Conrad Tallariti, Giám đốc Điều hành và Phó Chủ tịch Cấp cao khu vực APAC của DoubleVerify, chia sẻ: “Hướng dẫn của chúng tôi là một khung tham chiếu chuẩn giúp tối đa hóa hiệu quả quảng cáo tại APAC. Khi công nghệ phát triển nhanh chóng thì cũng đồng thời mở ra nhiều cơ hội mới trong các lĩnh vực truyền thông số như mạng xã hội, phát trực tuyến, trò chơi, truyền hình kết nối và nhiều hơn thế, khiến cho việc bảo vệ truyền thông kỹ thuật số trở thành yếu tố vô cùng quan trọng”.
Diễm Nguyễn
Tags:
công nghệ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email:
giadinhtieudung@gmail.com