Ngày 4/12/2024, tại TP.HCM, Glico - nhà sản xuất thực phẩm nổi tiếng toàn cầu với sản phẩm biểu tượng Pocky, vừa chính thức ra mắt sản phẩm thực phẩm bổ sung dinh dưỡng Glico ICREO Learning Milk tại Việt Nam.
Đây là dòng sản phẩm cao cấp, đặc biệt được nghiên cứu dành riêng cho trẻ em từ 3 tuổi, nhằm hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ thông qua chế độ dinh dưỡng cân bằng. Đồng thời, Glico cũng công bố hợp tác chiến lược với Con Cưng - chuỗi bán lẻ cho mẹ và bé hàng đầu tại Việt Nam với hơn 700 cửa hàng trên toàn quốc, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc mở rộng mạng lưới phân phối, mang các sản phẩm đáng tin cậy của Glico ICREO đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam.
Glico ICREO Learning Milk: Hỗ trợ sức khỏe đường ruột, thị giác và hệ miễn dịch
Glico ICREO Learning Milk là sản phẩm mới nhất trong dòng sản phẩm bổ sung dinh dưỡng Glico ICREO được các bậc phụ huynh trên toàn thế giới tin dùng. Việc chọn Việt Nam làm thị trường đầu tiên ra mắt sản phẩm này đánh dấu bước tiến quan trọng của Glico trong chiến lược mở rộng danh mục sản phẩm, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng ngày càng đa dạng của trẻ em trong khu vực.
Ông Keiichiro Tsuji, Giám đốc điều hành Ezaki Glico Việt Nam
Ông Keiichiro Tsuji, Giám đốc điều hành Ezaki Glico Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi rất hân hạnh ra mắt Glico ICREO Learning Milk tại Việt Nam, sản phẩm dinh dưỡng chuẩn Nhật Bản đã giành được nhiều giải thưởng danh giá, bao gồm "Mother Selection Award" – giải thưởng được các bà mẹ Nhật Bản tin dùng trong suốt sáu năm liên tiếp từ năm 2019. Glico ICREO Learning Milk được thiết kế đặc biệt nhằm cung cấp dinh dưỡng cân bằng cho trẻ trong các giai đoạn phát triển, được bổ sung 5 loại Nucleotide và pre-DHA (tiền tố DHA) chiết xuất từ dầu hạt tía tô Nhật Bản, giúp hỗ trợ tối ưu sự tăng trưởng và phát triển toàn diện của trẻ, nay còn bổ sung Lutein giúp bảo vệ mắt khỏi ánh sáng xanh. Quan hệ đối tác chiến lược với Con Cưng là minh chứng cho cam kết lâu dài của chúng tôi trong việc đồng hành cùng các gia đình Việt Nam, mang đến những sản phẩm chất lượng cao, hỗ trợ nuôi dưỡng sự phát triển khỏe mạnh và hạnh phúc cho trẻ nhỏ".
Glico ICREO Learning Milk được thiết kế dành riêng cho trẻ em từ 3 tuổi, cung cấp dinh dưỡng cân bằng cho sự tăng trưởng và phát triển của trẻ.
Glico ICREO được thiết kế tỉ mỉ mô phỏng thành phần, hương vị và mùi thơm tự nhiên của sữa mẹ. Đây là công thức duy nhất chứa năm loại nucleotide chính với thành phần và hàm lượng giống như trong sữa mẹ, rất cần thiết để hỗ trợ sự trưởng thành của hệ tiêu hóa, tăng cường khả năng hấp thụ dinh dưỡng và thúc đẩy sự phát triển của lợi khuẩn đường ruột.
Với 70% đến 80% tế bào miễn dịch của cơ thể nằm ở ruột, việc duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh đóng vai trò then chốt trong việc xây dựng nền tảng miễn dịch mạnh mẽ, đặc biệt trong giai đoạn đầu đời khi ruột vẫn đang trong quá trình hoàn thiện. Với sự kết hợp của năm loại Nucleotide và pre-DHA có nguồn gốc từ dầu hạt tía tô Nhật Bản, Glico ICREO Learning Milk có các dưỡng chất tự nhiên gần gũi với sữa mẹ, giúp cân bằng môi trường ruột và hỗ trợ chức năng miễn dịch tối ưu, cung cấp dinh dưỡng cân bằng cho sự phát triển lành mạnh của trẻ. Ngoài ra, Lutein - một dưỡng chất thiết yếu cho thị lực và sự phát triển nhận thức - được bổ sung trong công thức nhằm bảo vệ đôi mắt non nớt của trẻ khỏi tác hại của ánh sáng xanh. Đây là mối quan tâm ngày càng gia tăng tại Việt Nam trong môi trường số hóa, khi trẻ em tiếp xúc với màn hình điện tử và các thiết bị di động từ rất sớm.
Glico ICREO là thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng duy nhất tại Nhật Bản vinh dự nhận giải thưởng "Mother Selection Award" suốt 6 năm liên tiếp. Đây là danh hiệu cao quý được bình chọn bởi các bà mẹ và trao tặng bởi hiệp hội các bà mẹ lớn nhất, uy tín nhất tại Nhật Bản. Là dòng sản phẩm cao cấp hàng đầu, Glico ICREO đã chinh phục niềm tin của các bậc phụ huynh ưu tiên dinh dưỡng cân bằng cho sự phát triển của con trẻ. Sản phẩm không chỉ nổi bật với công thức khoa học tiên tiến mà còn được tạo nên từ các thành phần chất lượng cao, phản ánh cam kết bền bỉ của Glico về sự xuất sắc, tỉ mỉ và tính chính xác, giúp Glico ICREO trở thành lựa chọn hàng đầu của các gia đình Nhật Bản, những người đặt chất lượng, độ tin cậy và sự chăm sóc lên hàng đầu.
Tăng cường khả năng tiếp cận dinh dưỡng cao cấp cho trẻ em Việt thông quan quan hệ hợp tác cùng Con Cưng
Glico ICREO Learning Milk hiện đã có mặt tại hơn 12.000 cửa hàng bán lẻ và dự kiến sẽ mở rộng ra tất cả 700 cửa hàng Con Cưng trên toàn quốc vào năm 2025.
Để đảm bảo trẻ em Việt Nam có thể tiếp cận dễ dàng hơn với sản phẩm dinh dưỡng cao cấp của Glico ICREO, Glico đã hợp tác với Con Cưng, chuỗi bán lẻ hàng đầu dành cho mẹ và bé tại Việt Nam. Kể từ tháng 10 năm 2024, các sản phẩm Glico ICREO đã có mặt tại 150 cửa hàng Con Cưng và trên nền tảng thương mại điện tử của họ. Quan hệ đối tác này không chỉ bổ sung thêm vào sự hiện diện rộng rãi của Glico tại hơn 12.000 cửa hàng bán lẻ đến thời điểm hiện tại mà còn mở rộng sự hiện diện của thương hiệu tại các chuỗi mẹ và bé lớn như Kidsplaza, Avakids, Soc & Brothers, cùng các nền tảng thương mại điện tử lớn trên cả nước.
Vào năm 2025, quan hệ đối tác sẽ mở rộng đến tất cả 700 cửa hàng Con Cưng trên toàn quốc, phục vụ hơn 9 triệu gia đình mỗi năm. Với sự mở rộng này, Glico đang sẵn sàng trở thành một cái tên quen thuộc trong lĩnh vực dinh dưỡng trẻ em cao cấp tại Việt Nam, giúp các bậc phụ huynh dễ dàng tiếp cận các sản phẩm chất lượng cao, hỗ trợ sự phát triển lành mạnh của con em mình.
GlicoVào ngày 11 tháng 2 năm 2022, Tập đoàn Glico tự hào kỷ niệm 100 năm thành lập. Kể từ khi chiếc hộp màu đỏ đặc trưng chứa kẹo caramel Glico bổ dưỡng lần đầu tiên xuất hiện trên kệ của các cửa hàng bách hóa vào năm 1922, Glico đã không ngừng phát triển. Trụ sở chính của công ty đặt tại Nhật Bản, và Glico đã mở rộng sang các thị trường tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Châu Âu và Bắc Mỹ, với mục tiêu duy trì sứ mệnh nâng cao sức khỏe của mọi người thông qua thực phẩm chất lượng.Dẫn đầu thị trường với các thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng như Pocky, Pretz và Pejoy, Glico đã mở rộng danh mục sản phẩm sang các ngành kem, thực phẩm bổ sung dinh dưỡng bột trẻ em, các sản phẩm từ sữa, món tráng miệng, thành phần thực phẩm và nguyên liệu thô cho các sản phẩm mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe. Các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của Glico, như Kem SUNAO không chứa đường cho người tiểu đường, thực phẩm ít carbohydrate và sữa hạnh nhân Almond Koka, đang dần chiếm lĩnh thị trường quốc tế, sau khi đã trở thành sự lựa chọn phổ biến tại Nhật Bản.Glico ICREOGlico ICREO thuộc Tập đoàn Ezaki Glico, một công ty sản xuất thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng đầu tại Nhật Bản với hơn một thế kỷ phát triển. Nổi bật với các giải pháp dinh dưỡng đặc biệt, Glico ICREO đã xây dựng một di sản vững mạnh, gắn kết sâu sắc giữa cha mẹ và con cái, và đã đạt được danh hiệu uy tín "Được các bà mẹ Nhật Bản tin dùng" trong suốt sáu năm liên tiếp từ 2019 đến 2024.Tên gọi ICREO mang trong mình thông điệp "Tình yêu và Sáng tạo", kết hợp giữa biểu tượng tình yêu của Nhật Bản (I) và từ Latin có nghĩa là sáng tạo (CREO). Điều này phản ánh cam kết của Glico ICREO trong việc truyền tải sự quan tâm và mục đích vào từng công thức sản phẩm. Bằng việc tập trung vào dinh dưỡng cân bằng, thương hiệu đảm bảo các sản phẩm của mình hỗ trợ sự phát triển hài hòa với cơ thể trẻ, cung cấp chất dinh dưỡng thiết yếu để trẻ phát triển và tăng trưởng khỏe mạnh.Với triết lý "Sự chăm sóc nhỏ tạo nên sự khác biệt lớn", Glico ICREO luôn tận tâm chăm sóc và nuôi dưỡng thế hệ trẻ em khỏe mạnh và hạnh phúc. Thương hiệu không ngừng cải tiến sản phẩm, góp phần xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh và thịnh vượng cho trẻ em trong những năm tháng đầu đời.
Hương Nhu
Bài viết đóng góp, xin gửi về email:
giadinhtieudung@gmail.com